วันอังคารที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2558

กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม - Can we get back together like the same?

เนื้อเพลง: กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม - Can we get back together like the same?
ศิลปิน: เครสเชนโด้ - Crescendo


If I ever did something bad, please forgive me and please, really please come back to me.


ทำไมสายตาเย็นชา เวลาที่เราเจอกัน ทำไมต้องทำอะไรอย่างนั้น ไม่เข้าใจ
Why your eyes contact are so cold everytime we meet. Why do you have to do that? (I) Don't Understand.
เธอลืมไปแล้วหรือไงเรื่องราวครั้งนั้น ภาพในวันวาน ที่ดีต่อกัน

Have you already forgotten on these stories, the good old days.

* หากวันนั้นฉันทำอะไร ที่ไม่ดีที่ผิดไป อยากจะขอให้ลืมมันไป ได้ไหม ... กลับมารักกัน

* If that day I made something terrible, (I) beg you to forget it. can't you? come back to love.

** เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหมเธอ ยังรอเธอเสมอ ทุกครั้งที่หายใจ

** Can we get back together like the same? Still wait for you for every time I breathe.
ไม่อยากมีชีวิต อ้างว้างอีกต่อไป ก็มันทนไม่ไหวจริงๆ เพราะหัวใจรักแค่เธอ (คนเดียว )
I don't want to live alone anymore. I can't bare it, because my heart love you (only).
 

ในวันที่ไม่มีกัน ในใจของฉันว่างเปล่า ไม่เคยต้องเหงาอะไรแบบนี้ เพิ่งเข้าใจ
In single day, my heart is empty. Never feel so lonely like this (that I) just realize it.
ถ้าหากฉันย้อนเวลากลับไปวันวาน ฉันจะไม่ยอม ให้เธอจากไป

If I could revert time to the old day, I never ever let you go.

ซ้ำ (*/**) 
Repeat (*/**)

ไม่อยากมีชีวิต อ้างว้างอีกต่อไป ก็มันทนไม่ไหวจริงๆ เพราะหัวใจรักแค่เธอคนเดียว
I don't want to live alone anymore. I can't bare it, because my heart love you only.


เนื้อเพลงไทยจาก https://www.youtube.com/watch?v=0c1i-6idFo0
English translation by Ektranslator  

 


1 ความคิดเห็น:

  1. ฉันต้องการบอกให้โลกรู้อย่างรวดเร็วว่ามีลูกล้อคาถาออนไลน์ที่ทรงพลังและเป็นของแท้มากชื่อของเขาคือดร. edede เขาช่วยให้ฉันรวมตัวกับความสัมพันธ์ของฉันกับ hubby ที่ทิ้งฉันเมื่อไม่นานมานี้เมื่อฉันติดต่อดร. edede เขาได้สะกดความรักให้ฉันและ hubby ของฉันก็โทรหาฉันหลังจากผ่านไป 2 วันและเริ่มขอร้องให้ฉันกลับมาในชีวิต ... เรากลับมาแล้วในตอนนี้ด้วยความรักและการเอาใจใส่มากมาย วันนี้ฉันดีใจที่จะให้คุณทุกคนรู้ว่าลูกล้อสะกดนี้มีอำนาจในการคืนค่าความสัมพันธ์ที่หักกลับมาเพราะตอนนี้ฉันมีความสุขกับ hubby ของฉัน ... หากมีใครออกมีที่อ่านบทความนี้และต้องการความช่วยเหลือใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ ปัญหาด้านล่างนี้ยังสามารถติดต่อดร. edede เพื่อขอความช่วยเหลือในปัญหาดังต่อไปนี้: (1) การรักษาโรคทุกประเภท (2) คดีในศาล (3) คาถาการตั้งครรภ์ (4) การป้องกันทางจิตวิญญาณ (5) การรักษาโรคมะเร็ง (6) สำหรับโรคเริม (7) รักษาโรคเอดส์และอื่น ๆ อีกมากมาย ... คุณสามารถติดต่อเขาทางอีเมลของเขา: ededetemple@gmail.com หรือโทร / WhatsApp ด้วยหมายเลขโทรศัพท์มือถือของเขาที่ +38972751056

    ตอบลบ